Căn hộ 1 phòng ngủ Masteri Waterfront thích hợp cho các gia đình trẻ

 Masteri Waterfront bao gồm 6 tòa căn hộ đẳng cấp. Thiết kế đa dạng với diện tích phòng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một trong số đó là căn hộ 1 phòng ngủ thích hợp cho những người độc thân hoặc các gia đình mới cưới. Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu để đầu tư thì hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng mê đắm sự lựa chọn này đấy.

Toàn cảnh Masteri Waterfront
Toàn cảnh Masteri Waterfront

Giới thiệu căn hộ 1 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park

Một vài năm trở lại đây, nhiều người đã chuyển sang chọn mua nhà theo xu hướng ưu tiên những căn có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được sự linh hoạt và tiện nghi khi sử dụng. Bên cạnh đó, một yếu tố cũng giúp những căn hộ này được yêu thích đó là chúng có giá bán siêu hấp, rất phù hợp với khả năng tài chính của số đông người dùng.

Tại chung cư Masteri Waterfront, chúng tôi đưa đến cho người dùng những căn hộ được thiết kế với 1 phòng ngủ + 1 (1PN+1) vô cùng độc đáo. Giá bán chỉ từ 2.2 tỷ đồng. Mẫu sản phẩm này cực kỳ thích hợp cho cặp cặp vợ chồng trẻ cũng như những ai mua để đầu tư cho thuê.

TÒA CĂN HỘDIỆN TÍCHGIÁ BÁN
Tòa M142.02 – 46.94 m22.2 – 2.7 tỷ
Tòa M241.21 – 47.47 m22.3 – 3.3 tỷ
Tòa M342.02 – 46.94 m22.3 – 3.4 tỷ
Tòa H142.02 – 46.94 m2Chưa bán
Tòa H241.57 – 48.01 m2Chưa bán
Tòa H342.02 – 46.94 m2Chưa bán

 

Mặt bằng căn 1 phòng ngủ của dự án 
Mặt bằng căn 1 phòng ngủ của dự án

Lựa chọn hoàn hảo dành cho vợ chồng trẻ

Mỗi một thiết kế căn hộ sẽ lại phù hợp với một đối tượng khách hàng khác nhau. Và những căn 1 phòng ngủ được sinh ra là để dành cho các cặp đôi vợ chồng trẻ.

Họ là những đối tượng khách hàng thường không dư dả về tài chính. Vì thế, ưu tiên hàng đầu của họ đó là những căn hộ có diện tích cũng như giá bán vừa phải. Chỉ cần đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản của cuộc sống.

Thấu hiểu được điều này, Masterise Group đã cho ra đời những căn hộ được thiết kế 1PN+1. Diện tích của chúng sẽ rơi vào khoảng 41 – 48 m2. Mức giá bán ra chỉ từ 2.2 tỷ. Đây thực sự là lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho tệp khách hàng này.

Điểm nhấn của những căn hộ 1PN+1 tại Masteri Waterfront đó chính là thiết kế cực kỳ vuông vắn. Khu vực phòng khách + bếp sẽ được đặt trong cùng một không gian. Bên ngoài là ban công rộng lớn.

Phòng ngủ của căn hộ có cửa kính chạm sàn giúp cho tầm nhìn của bạn hoàn toàn không bị giới hạn. Bên cạnh đó là khoảng không gian đa năng rộng 5 – 6 m2 để bạn có thể thiết kế phòng theo sở thích. Ví dụ như phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ cũng đều thích hợp.

Nếu bạn đang có trong tay số tiền chỉ hơn 1 tỷ và muốn sở hữu căn hộ 1PN+1 để “ở tạm” và sau đó chuyển sang đầu tư cho những căn hộ rộng hơn thì Masteri Waterfront cũng có hỗ trợ để bạn vay vốn. Chủ dự án sẽ hỗ trợ giúp bạn có thể chuyển nhượng lại căn hộ một cách dễ dàng khi cần thiết.

Khả năng khai thác cho thuê vượt trội

Hạ tầng phía Đông Hà Nội đang được đầu tư cực lớn với sự xuất hiện của những công trình “tỷ đô”. Có thể kể đến như: VinWonders Gia Lâm, công viên Công Nghệ Phần Mềm, Vinhomes Ocean Park… Cùng với đó là rất nhiều những doanh nghiệp, xí nghiệp có vốn đầu tư trong và ngoài nước. Từ đó, kéo theo nhu cầu lưu trú của con người ngày càng tăng lên.

Tại khu đô thị Masteri Waterfront thì những căn hộ studio & căn hộ 1PN+1 chính là loại hình đầu tư dễ dàng nhất. Bạn hoàn toàn có thể mua để cho thuê với mức giá khoảng 5 – 8 Triệu (Full đồ) tùy từng căn. 

Căn hộ được kiến tạo theo kiểu “luxury” với giá trị ngang phân khu The Diamond Vinhomes Ocean Park. Tầm nhìn triệu view ôm trọn hồ trải cát trắng 24.5 ha sẽ giúp cho giá trị cho thuê của căn hộ này sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần.

Dự kiến, trong giai đoạn 2023 – 2025 giá cho thuê căn hộ 1PN+1 của khu đô thị Masteri Waterfront sẽ rơi vào khoảng 10 – 12 Triệu/tháng (Full đồ). Thậm chí lên tới 12 – 15 Triệu/tháng (Full đồ) trong giai đoạn 2025 – 2030. Như vậy tương đương với tỷ lệ lợi nhuận khoảng 6 – 7%/năm. 

Lựa chọn đầu tư căn hộ 1 phòng ngủ Masteri Waterfront ngay hôm nay
Lựa chọn đầu tư căn hộ 1 phòng ngủ Masteri Waterfront ngay hôm nay

Phương án thanh toán linh hoạt

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phương án thanh toán của Masteri Waterfront bởi nó được thực hiện vô cùng linh hoạt. Ngoài phương án thanh theo tiến độ chuẩn, người mua cũng có thể thanh toán sớm để nhận được chiết khấu cao hơn. 

Bên cạnh đó, những ai tham gia vay vốn Techcombank để mua căn hộ có thể được hỗ trợ cho vay lên tới tối đa 80% giá trị căn hộ với LS 0% + Ân hạn nợ gốc trong vòng 30 tháng. Bạn chỉ cần có khoảng 420 – 540 Triệu trong tay là đã có cơ hội sở hữu căn hộ 1PN+1 Masteri Waterfront có giá bán khoảng 2.1 – 2.7 tỷ rồi.

Còn chần chừ gì mà chưa lựa chọn ngay căn hộ 1PN+1 Masteri Waterfront cho mình? Hãy liên hệ với chủ đầu tư dự án để nhận được những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0988 256 507
  • Email: lienhe.masteriland@gmail.com
  • Website: www.masteriland.vn
  • Địa chỉ: Trung tâm Vinhomes Ocean Park , Gia Lâm, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Masteri Land

Đại lộ giải trí Malibu Walk – Biểu tượng giải trí của Masteri Waterfront

Masteri Ocean Park – nơi nâng tầm chất lượng cuộc sống đẳng cấp quốc tế