Masteri Ocean Park – nơi nâng tầm chất lượng cuộc sống đẳng cấp quốc tế

 Sở hữu vị trí đắc địa, giao thông tiện lợi kết hợp cùng sự đầu tư bài bản, Masteri Ocean Park đang là dự án đắt giá được nhiều người mong muốn sở hữu. Đặc biệt, khi trở thành cư dân của đô thị này, khách hàng sẽ được sở hữu những đặc quyền chưa từng có. Là nơi giá trị cuộc sống được nâng tầm với chất lượng thuộc hàng đẳng cấp quốc tế.

Giới thiệu chung về dự án Masteri Ocean Park

Masteri Ocean Park chính xác là dự án Masteri Waterfront nằm trong Đại dự án Vinhomes Ocean Park. Đây là khu vực tâm điểm hay chính là trung tâm của đại đô thị mang tên Thành phố Biển hồ, nổi danh với 2 kỳ quan cực kỳ ấn tượng là Biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ nhân tạo trung tâm trải cát trắng 24,5 ha.

Dự án Masteri Waterfront nói riêng và Vinhomes Ocean Park nói chung có sức hút lớn với hầu hết các công dân trong và ngoài nước nhờ sở hữu vị trí đắc địa. Là điểm “vàng” trên hệ thống giao thông huyết mạch của cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội. Đây vốn là địa điểm kinh tế phát triển sôi động cùng hệ thống giao thông hiện đại và các dự án kinh tế, đô thị lớn.

Thành phố biển hồ Masteri Ocean Park
Thành phố biển hồ Masteri Ocean Park

Masteri Ocean Park được lấy nguồn cảm hứng từ những con sóng trên đại dương, mang lối kiến trúc thượng tầng hiện đại, hài hòa giữa giá trị truyền thống và hơi hướng của phong cách thượng lưu Châu Âu. Đó là sự thiết kế tinh tế đến từ những kiến trúc sư tài ba của Công ty thiết kế số 1 thế giới Tange Associates của Nhật Bản; đồng thời kết hợp với bàn tay tài hoa của nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu Belt Collins đến từ Mỹ.

Masteri Ocean Park mở ra một tầm nhìn mới về cuộc sống đô thị hòa hợp với hệ sinh thái phong phú, sang trọng và tiện nghi bậc nhất. Đặc biệt là nó đã giúp xóa bỏ hoàn toàn với ý nghĩ cuộc sống đô thị luôn đầy khói bụi và chật hẹp trước đây.

Tiện lợi số 1 về giao thông đi lại

Sống tại Masteri Ocean Park, công dân sẽ được hưởng trọn sự tiện ích, thuận lợi nhất trong việc di chuyển tới các điểm giao thông quan trọng của Thủ đô. Theo đó, họ sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian công sức để tới quốc lộ 5A chỉ mất tầm 3-5 phút, mất 10 phút để đến Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm và Aeon Mall Long Biên, hay phút để đến trung tâm thủ đô, 30 phút để tới Sân bay Nội Bài.

Đó chỉ mới là giao thông ngoại khu còn với nội khu trong đại đô thị thành phố Biển Hồ cũng tiện ích không kém. Dưới sự đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông được đầu tư bài bản mà việc tiếp cận đến hệ sinh thái đẳng cấp của đại dự án cũng trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể như đến Hồ trung tâm 24ha chỉ mất 1 phút, đến Đại học VinUni chỉ 2 phút, các trường liên cấp của Vinschool, bệnh viện Vinmec,…

Hệ thống giao thông tiện lợi của Masteri Ocean Park
Hệ thống giao thông tiện lợi của Masteri Ocean Park

Những tiện nghi thuộc tầm đẳng cấp quốc tế

Không chỉ tiện ích trong giao thông đi lại, khu đô thị cao cấp Masteri Ocean Park cũng cung cấp những dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng vô cùng tiện nghi theo chuẩn Quốc tế. Các công dân sẽ được sống đúng lý tưởng, cảm hứng của mình qua các khu tiện ích tích hợp được cung cấp của Vingroup cùng những đặc quyền dịch vụ riêng của Masterise Homes như thư viện, khu làm việc, phòng họp, khu nghỉ dưỡng ngoài trời, trong nhà, phòng tập gym, vườn thư giãn trên không, Lounge thư giãn ngoài trời, bên hồ, quảng trường sự kiện, sân tập yoga…

Với trẻ em là chủ nhân tương lai cũng được cung cấp những tiện ích tốt nhất nhằm giúp trẻ thỏa sức vui chơi, phát triển và tiếp thu nguồn tri thức nhân loại. Những tiện ích cho trẻ phải kể đến như Khu vui chơi trẻ em và sân vui chơi cho trẻ trong nhà lẫn ngoài trời, bể bơi trẻ em, khu vui chơi dưới nước cho trẻ, các trường học công lập, liên cấp,…

Đặc biệt, đáng chú ý nhất là hệ sinh thái ngoài trời của khu đô thị cao cấp này. Trong đó phải để nhất là hồ nước mặn nhân tạo và hồ điều hòa trung tâm, mang đến cuộc sống hòa vào thiên nhiên trọn vẹn. Đồng thời, cuộc sống của người dân nơi đây cũng trở nên thư thái, sang chảnh nhưng vẫn đủ ấm cúng, khi mà cả gia đình cùng nhau quây quần tổ chức tiệc nước dã ngoại ngay tại vườn nướng BBQ của Masteri Ocean Park.

Nhiều điểm vui chơi trong nhà và dã ngoại, du lịch ngoài trời
Nhiều điểm vui chơi trong nhà và dã ngoại, du lịch ngoài trời

Nội thất mang phong cách thời thượng

Khu trung tâm Masteri Waterfront của Masteri Ocean Park cung cấp tới 3.837 căn hộ thuộc nhiều loại như Studio, căn 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ khác nhau. Và diện tích của mỗi phòng sẽ từ 25 – 154m2 với nội thất bên trong được bố trí hợp lý.

Cấu trúc thượng tầng hoàn hảo kết hợp với những đường nét được kiệt tác hoàn mỹ hòa vào bộ nội thất cao cấp mang phong cách thời thượng, hiện đại. Tất cả như sự kết hợp tinh tế, hòa quyện ăn ý vào nhau như những mảnh ghép hoàn hảo nhất nhằm mang đến không gian sống thượng lưu và thoáng đãng.

Nội thất cao cấp mang phong cách thời thượng sang trọng
Nội thất cao cấp mang phong cách thời thượng sang trọng

Nhìn chung, Masteri Ocean Park là dự án đáng để đầu tư và sở hữu cho bản thân và gia đình một căn hộ sống sang trọng, tiện nghi, đúng trọn ý nghĩa nhất. Vì vậy, quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ vui lòng liên hệ qua địa chỉ https://masteriland.vn/masteri-waterfront-gia-lam/ để tìm hiểu chi tiết nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0988 256 507
  • Email: lienhe.masteriland@gmail.com
  • Website: www.masteriland.vn
  • Địa chỉ: Trung tâm Vinhomes Ocean Park , Gia Lâm, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Masteri Land

Đại lộ giải trí Malibu Walk – Biểu tượng giải trí của Masteri Waterfront