Những ưu nhược điểm dự án Dự án Masteri Waterfront

 Dự án Masteri Waterfront đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các nhà đầu tư. Mang phong cách hiện đại, tiện ích đầy đủ sang trọng, đẳng cấp Masteri Waterfront hứa hẹn mở ra những cơ hội sinh lời có một không hai. Và để hiểu hơn về dự án vàng này, chúng ta hãy cùng điểm danh ngay khía cạnh ưu, nhược điểm.

Dự án Masteri Waterfront có những ưu điểm gì?

Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp nằm trong thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Ngay từ ngày đầu ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và cư dân khắp cả nước. Vậy Masteri Waterfront đang nắm giữ những thế mạnh nào?

Vị trí không thể đắc địa hơn

Nhắc đến ưu điểm, Masteri Waterfront sở hữu vị trí vô cùng đắc địa so với các phân khu khác trong đại đo thị Vinhomes Ocean Park. Chính vị trí độc tôn ấy đã góp phần nâng tầm giá trị cho dự án và trở thành địa điểm an cư vô cùng lý tưởng. Chỉ mất từ 3 đến 5 phút, cư dân đã tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,…

Dự án Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí vàng
Dự án Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí vàng

Hệ thống tiện ích nội khu mang tầm quốc tế

Masteri Waterfront gồm 4 tòa căn hộ đồ sộ hướng biển hồ. Mỗi một toàn đều thiết kế bể bơi bốn mùa và vườn thượng uyển. Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư còn đầu tư cho xây dựng phòng tập gym, khu vực spa,… đáp ứng nhu cầu của cư dân. Trước mỗi tòa nhà là những cảnh quan độc đáo như lầu vọng cảnh, hồ cảnh quan, đường đi bộ,… sẽ là khoảng không gian thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc căng thẳng.

Căn hộ Masteri Waterfront chạm đến đẳng cấp

Căn hộ dự án Masteri Waterfront vượt trội so với nhiều phân khu khác. Toàn bộ mặt ngoài đều sử dụng chất liệu kính tạo nên điểm nhấn và giúp mỗi căn hộ có thể đón sáng tối đa. Không gian sinh hoạt được phân chia khoa học, hợp lý, có không gian chung và riêng cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, thiết bị bàn giao căn hộ được tuyển chọn kỹ lưỡng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Ví dụ: thiết bị bếp Hafele Schott Ceran, khóa cửa Hafele 4 chức năng, thiết bị vệ sinh Kohler tích hợp công nghệ CleanCoat,… đảm bảo độ bền với năm tháng.

Căn hộ thiết kế tiện nghi mở ra không gian sống đẳng cấp
Căn hộ thiết kế tiện nghi mở ra không gian sống đẳng cấp

Masteri Waterfront giàu tiềm năng

Hạ tầng khu vực phía Đông Hà Nội ngày càng mở rộng và phát triển. Các công trình giao thông lớn chú trọng triển khai. Nhiều dự án bất động sản của các chủ đầu tư có danh tiếng được khởi công xây dựng và đi vào hoạt động. Chưa kể trong thời gian tới huyện Gia Lâm sẽ chính thức lên quận và trở thành trung tâm mới khu vực phía Đông. Nhờ đó Masteri Waterfront sẽ được hưởng lợi và nâng tầm giá trị.

Giá trị dự án thăng cấp theo thời gian
Giá trị dự án thăng cấp theo thời gian

Nhược điểm dự án căn hộ Masteri Waterfront

Bên cạnh sở hữu hàng loạt những ưu điểm hiếm có khó tìm dự án căn hộ Masteri Waterfront còn tồn tại một số hạn chế không thể phủ nhận. Cụ thể:

Tại mỗi tòa nhà sẽ có một tầng hầm liên thông toàn phân khu rất khó để đáp ứng nhu cầu để xe ô tô của cư dân. Điều đáng nói đây là vấn đề chung của tất cả các tòa chung cư nằm trong thành phố biển Vinhomes Ocean Park. Và để có thể giải quyết tình trạng triệt để, chủ đầu tư dự án đã mua lại một phần nhà để xe phân khu The Sapphire 1.

Dự án Masteri Waterfront có mật độ khá cao. Một mặt sàn xây dựng từ 19 đến 30 căn hộ và có gần 100 căn hộ sẽ phải sử dụng chung một thang máy. Để cư dân tại các tòa nhà không phải chờ đợi thang máy quá lâu chủ đầu tư dự án đã cho lắp đặt hệ thống thang máy cao cấp với tốc độ di chuyển lớn. Nhờ đó đến thời điểm hiện tại khi dự án đã đi vào hoạt động không xảy ra tình trạng các hộ gia đình phải chờ thang máy quá 1 phút trong giờ cao điểm.

Giá thành các căn hộ kha cao: So sánh giá bán các căn hộ thuộc phân khu khác trong đại đô thị Vinhomes ocean park, Masteri Waterfront cao hơn. Nhưng đổi lại, quý khách hàng đã sở hữu trong tay căn hộ thực sự đẳng cấp mang đến cuộc sống trong mơ.

Masteri Waterfront còn tồn tại hạn chế nhưng không đáng kể
Masteri Waterfront còn tồn tại hạn chế nhưng không đáng kể

Lưu ý nhỏ khi mua căn hộ Masteri Waterfront

Hiện nay dự án Masteri Waterfront đang được mở bán. Nhiều nhà đầu tư không tiếc tay xuống tiền để sở hữu chuỗi căn hộ để kiếm lời. Trong quá trình thực hiện giao dịch khách hàng nên để tâm một số vấn đề:

Chính sách bán hàng tại mỗi thời điểm có thể khác nhau đôi chút. Do đó các khách hàng cần đặc biệt chú ý tìm hiểu chính sách bán hàng để chủ động hơn trong quá trình giao dịch.

Chủ động về tài chính: Mặc dù chính sách bán hàng đưa ra vô cùng hấp dẫn, hỗ trợ tối đa về mặt tài chính nhưng người mua vẫn nên hạn chế vay vốn để tránh gánh nặng chi trả về sau.

Nhanh chân để có thể sở hữu những căn hộ ưng ý nhất.

Lời kết

Mặc dù Masteri Waterfront còn tồn tại hạn chế nhưng không đáng kể nhất là khi so sánh với với ưu điểm mà dự án đang nắm giữ. Do đó, dù xuống tiền để đầu tư hay an cư thì quý khách hàng cũng không phải lo lắng bất kỳ điều gì. Nhưng đừng quên tìm hiểu thật kỹ chính sách bán hàng dự án Masteri Waterfront.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0988 256 507
  • Email: lienhe.masteriland@gmail.com
  • Website: www.masteriland.vn
  • Địa chỉ: Trung tâm Vinhomes Ocean Park , Gia Lâm, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Masteri Land

Đại lộ giải trí Malibu Walk – Biểu tượng giải trí của Masteri Waterfront

Masteri Ocean Park – nơi nâng tầm chất lượng cuộc sống đẳng cấp quốc tế